jaymartinsurance

ประกันภัยประเภท 3 เจมาร์ทประกันภัยจ่ายเบี้ยประกันภัยเริ่มที่ 1,600 บาท/ปี สุดคุ้ม ซ่อมคู่กรณีสูงถึง 1,000,000 บาท/ครั้ง มั่นคงคุ้มครองสูง

ไม่ว่าท่านจะทำธุรกิจประเภทใดก็สามารถทำประกันภัยได้แบบง่ายๆ กับ แพ็คเกจสำหรับธุรกิจ SME ที่จะรวบรวมประกันหลากหลายประเภทมาอยู่ในแพ็คเกจเดียว อาทิเช่น ประกันอัคคีภัย และทรัพย์สินที่ใช้ในการดำเนินธุรกิจ ประกันโจรกรรม ประกันภัยสำหรับกระจกที่ติดตั้งภายในร้าน หรือแม้กระทั่งประกันภัยสำหรับบุคคลภายนอกที่อาจจะเกิดอุบัติเหตุขึ้นภายในร้านค้าของเรา เป็นต้น

ประกันอัคคีภัย Happy home ที่ดูแลบ้านของคุณ 24 ชั่วโมงเมื่อเกิดเหตุ - อัคคีภัย - ฟ้าผ่าเครื่องใช้ไฟฟ้าเสียหาย - ภัยธรรมชาติต่างๆ น้ำท่วม ลมพายุ ลูกเห็บ เป็นต้น - ภัยเนื่องจากน้ำ อย่างท่อประปาในบ้านแตก

ประกันภัยอุบัติเหตุวัยใส คุ้มครองอุบัติเหตุสาธารณะ หรือ การแข่งขันอันตราย คุ้มครองค่ารักษาพยาบาล อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ คุ้มครองค่าใช้จ่ายทันตกรรม อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ

Happy 1 Price ครอบคลุม อุ่นใจ ... จบง่ายๆ ในราคาเดียว เจมาร์ทประกันภัย รับรถอายุสูงสุด 15 ปี เก๋ง กระบะ ราคาเดียว เหมาๆไปเลย

รถยนต์ของคุณเสียหรือเกิดเหตุฉุกเฉินและคุณต้องการที่ปรึกษา ส่วนนี้บริการช่วยเหลือฉุกเฉินของ เจมาร์ท ประกันภัย ก็มีบริการรองรับ โดยทาง เจมาร์ท ประกันภัย จะมีผู้ชำนาญการไว้คอยบริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคทางโทรศัพท์ เพียงแค่เมื่อเกิดเหตุขึ้นก็ให้คุณติดต่อมาที่ Call Center 02-099-0555 กด 2 ตลอด 24 ชั่วโมง

ประกันภัยรถยนต์ ประเภท 1 จี๊ดจ๊าด สบายใจหายห่วงได้กับประกันภัยประเภท 1 ที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมทั้งชีวิตและทรัพย์สินของเราเอง และของคู่กรณี ไม่ว่าจะเป็นกรณีที่รถของคุณไปอิงแอบแนบชิดกับรั้วบ้าน เสาไฟฟ้า เสาของอาคารจอดรถ เราก็ดูแล, จอดรถไว้ แล้วสูญหาย หรือเกิดเหตุไฟไหม้รถ เราก็ดูแล, ระหว่างขับรถเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนไม่ว่าเค้ามาชนเรา หรือ เราไปชนเค้า เราก็ดูแล

แพ็คเกจประกันภัยที่คุ้มค่า สำหรับผู้ที่ใช้รถส่วนตัว สลับกับรถสาธารณะ ถ้าคุณเป็นผู้ที่ใช้รถส่วนตัว สลับกับรถสาธารณะ, ติดรถเพื่อนๆ หรือ คนรู้ใจเดินทางไปทุกที่ สบายใจหายห่วงได้กับประกันภัยรถยนต์ประเภท 5

แพ็คเกจประกันภัยที่คุ้มค่า สำหรับผู้ที่ใช้รถส่วนตัว สลับกับรถสาธารณะ ถ้าคุณเป็นผู้ที่ใช้รถส่วนตัว สลับกับรถสาธารณะ, ติดรถเพื่อนๆ หรือ คนรู้ใจเดินทางไปทุกที่ สบายใจหายห่วงได้กับประกันภัยรถยนต์ประเภท 5

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้