ข่าวสารแฟร์ดี

การต่อ พ.ร.บ. รถยนต์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนมีรถยนต์ส่วนตัวจะต้องทำทุกๆปี อย่าปล่อยให้ภาษีขาดเพราะอาจถูกปรับได้ ความสำคัญของ พ.ร.บ. ไม่ใช่แค่ใช้เพื่อต่อภาษีอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นการประกันภัยภาคบังคับที่ให้ความคุ้มครองเเก่ผู้ขับขี่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุอีกด้วย มาดูกันว่า พ.ร.บ.รถยนต์ คุ้มครองอะไรบ้าง?

ขายงาน Non-motor กับแฟร์ดี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! มาตามการเรียกร้อง! สามารถเริ่มขายงาน non-motor ทุกผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้! โดยเราจะเปิดให้บริการผ่านเจ้าหน้าที่ในช่วงแรก ซึ่งจะทำการเชื่อมระบบเพื่อออกกรมธรรม์ในอนาคต เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น! โดยจะมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย

E-KYC ขั้นตอนการยืนยันตัวตนผ่อนผ่านระบบ สำหรับลูกค้า สะดวก ปลอดภัยในการใช้งาน

ขั้นตอนการชำระเงินแบบใหม่ “จ่ายเงินง่าย” สะดวกกับทุกคน | Payment E-KYC ระบบที่ช่วยสร้างความมั่นใจสำหรับลูกค้า

รู้ก่อน! เลือกทำประกัน 2+,3+ แบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน | แฟร์ดี โบรกเกอร์ มีคำตอบ!

ผ่อนประกันภัยเงินสดง่ายๆเพียงยืนยันตัวตน4 ขั้นตอน ผ่อนได้สูงสุด12งวด0% ไม่ต้องกังวลเราคุ้มครองให้ตั้งแต่งวดแรกที่ชำระ ซื่อประกันกัยแฟร์ดีโบรคเกอร์ประกันภัย

เคยสงสัยกันไหมครับ ? ประกันวินาศภัย vs ประกันชีวิต ต่างกันอย่างไร ? ทำไมใคร ๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประกันรถยนต์ขายง่ายกว่า ? ขอบคุณข้อมูลจาก : สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)

ส่วนลดประวัติดี คืออะไร ? ที่แฟร์ดีมีคำตอบ! สมัครสามชิกแฟร์ดีจ่ายน้อยกว่า แถมผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยสูงถุง 12 งวด0%

วิธีการชำระงวดผ่อนผ่าน QR Code ด้วยตนเองแฟร์ดีโบรคเกอร์ เพียงอัปสลีปในระบบแอปพิเคชั้นได้ทันที

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้