fairdeebroker

การต่อ พ.ร.บ. รถยนต์ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่คนมีรถยนต์ส่วนตัวจะต้องทำทุกๆปี อย่าปล่อยให้ภาษีขาดเพราะอาจถูกปรับได้ ความสำคัญของ พ.ร.บ. ไม่ใช่แค่ใช้เพื่อต่อภาษีอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเป็นการประกันภัยภาคบังคับที่ให้ความคุ้มครองเเก่ผู้ขับขี่ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุอีกด้วย มาดูกันว่า พ.ร.บ.รถยนต์ คุ้มครองอะไรบ้าง?

วิธีแจ้งยกเลิก พรบ ข้ามวัน 1.กรอกฟอร์มแฟร์ดี สำหรับยกเลิกงาน พรบ ข้ามวัน 2.แนบเอกสารที่ใช้สำหรับยกเลิกงาน พรบ ข้ามวัน ในฟอร์มยกเลิก

ขั้นตอนการทำใบเสนอราคา 1.เลือกเมนูหน้าแรก กดเช็คเบี้ย และ กดภาคสมัครใจ 1.เลือก ยี่ห้อรถ / ปีรถ / รุ่นย่อย / ชั้นประกัน / ทุนประกันเดิม

เบี้ยวิริยะ ป.1 ซ่อมอู่ รหัส 320 รถปิคอัพบรรทุกใช้เพื่อการพาณิชย์ ขนาดไม่เกิน 4 ตัน เริ่มต้นเพียง 21,000 บาท เท่านั้น

รวมเอกสารการทำงาน-fairdee สมาชิกตัวแทนหน้าหน้า

เอกสารที่ต้องใช้ในการประกันภัย มีอะไรบ้าง

บริการเงินผ่อนกับแฟร์ดีโบรคเกอร์ ได้สูงถึง 10 งวด 0% ง่ายๆๆคุ้มครองทันที เคลมได้เลยไม่ต้องรอชำระหมด ตัวแทนได้ส่วนลดทันที

ประกันที่ตัวแทนแจ้งงานและออกกรมธรรม์ได้เองบนระบบ ประกันภัยชั้น 2+ , 3+ , 3 พ.ร.บ. ควบคู่ภาคสมัครใจ หรือ ออกภาคสมัครใจแยกเดี่ยว เบิกกระดาษได้ทันที

ประกันที่ตัวแทนแจ้งงานและออกกรมธรรม์ได้เองบนระบบ ประกันภัยชั้น 2+ , 3+ , 3 พ.ร.บ. ควบคู่ภาคสมัครใจ หรือ ออกภาคสมัครใจแยกเดี่ยว

คู่มือการทำงานกับแฟร์ดีโบรคเกอร์ สำหรับสมาชืกที่สมัครตัวแทนใหม่ ของแฟร์ดี

ประกันภัยรถยนต์ 2+ Super Special | กรุงเทพประกันภัย คุ้มครองพิเศษ! คุ้มกว่า สบายใจยิ่งขึ้น เริ่มต้นเพียง 7,300 บาท

ขายงาน Non-motor กับแฟร์ดี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป! มาตามการเรียกร้อง! สามารถเริ่มขายงาน non-motor ทุกผลิตภัณฑ์ได้แล้ววันนี้! โดยเราจะเปิดให้บริการผ่านเจ้าหน้าที่ในช่วงแรก ซึ่งจะทำการเชื่อมระบบเพื่อออกกรมธรรม์ในอนาคต เพื่อประสิทธิภาพที่มากขึ้น! โดยจะมีผลิตภัณฑ์หลากหลาย

กลุ่มเป้าหมายที่เหมาะ สำหรับกับนักขายประกัน แฟร์ดีโบรคเกอร์

สร้างเครือข่ายที่มั่นคง สู่อนาคตอันก้าวไกล แผนการตลาดธุรกิจรายได้ MLM รายได้ไม่จำกัด แค่แนะนำเพื่อน คนรู้จักซื้อประกันภัยในราคาสมาชิก สมัครฟรี........

FairDee เราดำเนินงานด้านธุรกิจประกันภัยที่มีประสบการณ์ และเป็นมืออาชีพ โดยการให้ความสำคัญกับการจัดการหลังบ้าน หรือ Back Office Service ให้ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าตัวแทน

แผนการตลาดธุรกิจเครือข่าย FairDee Plus เป็นแผนการตลาดที่ บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จัดทำขึ้นเพื่อให้สมาชิกทุกระดับชั้นสามารถสร้างรายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งทำมากท่านก็ยิ่งได้รับรายได้ที่มากขึ้น แผนการตลากนี้เปรียบเสมือนการขายอีกรูปแบบหนึ่ง แต่เป็นการขายแบบแนะนำบอกต่อคนรอบข้างที่คุณรู้จัก หรือแนะนำบอกต่อคนรอบข้างที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือกำลังมองหาอาชีพหลัก เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจของเราโปรดทำความเข้าใจได้ดังต่อไปนี้

นอกจากค่าส่งเสริมการตลาดสูงที่สุดในตลาดแล้ว เป็นตัวแทนขายประกันวินาศภัยกับแฟร์ดี ยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เพียงแค่มีบัตรนายหน้า สามารถขยายธุรกิจได้เติบโตกว่า จากการสร้างทีมของคุณเอง

CHUBB 2+ 3+ Eco | ประกันรถยนต์ราคาประหยัดจาก ชับบ์สามัคคีประกันภัย ผ่อนได้สูงถึง 12งวด0%

ประกันชั้น 1 เพื่อรถกระบะเชิงพาณิชย์ แอกซ่าประกันภัย คุ้มครองอุปกรณ์เสริมหรือส่วนต่อเติม ตู้แห้ง ตู้ทึบ โครงเหล็ก คอก หลังคา เสริมแหนบ เพิ่มเพลา สูงสุดไม่เกิน 20,000 บาท/อุบัติเหตุ

E-KYC ขั้นตอนการยืนยันตัวตนผ่อนผ่านระบบ สำหรับลูกค้า สะดวก ปลอดภัยในการใช้งาน

ขั้นตอนการชำระเงินแบบใหม่ “จ่ายเงินง่าย” สะดวกกับทุกคน | Payment E-KYC ระบบที่ช่วยสร้างความมั่นใจสำหรับลูกค้า

รู้ก่อน! เลือกทำประกัน 2+,3+ แบบไหนคุ้มค่ากว่ากัน | แฟร์ดี โบรกเกอร์ มีคำตอบ!

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ จากวิริยะประกันภัย สบายใจทุกการเดินทาง ผ่อนสูงถึง10งวด 0% คุ้มครองตั้งแต่งวดแรก

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ 3+ จากเทเวศประกันภัย เริ่มต้น 6,000 บาท (ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก) ผ่อนประกันภัย0% นานถึง10งวด คุ้มครองตังแต่งวดแรก

ประกันรถยนต์ชั้น 3+ จากเทเวศประกันภัย เริ่มต้น 6,000 บาท (ไม่มีค่าเสียหายส่วนแรก) ผ่อนประกันภัย0% นานถึง10งวด คุ้มครองตังแต่งวดแรก

ประกันรถยนต์ SUV ประเภท 1 จากเทเวศประกันภัย เบี้ยเริ่มต้น 16,000 บาท/ปี

ประกันรถยนต์ชั้น 2+ จากวิริยะประกันภัย สบายใจทุกการเดินทาง ผ่อนสูงถึง10งวด 0% คุ้มครองตั้งแต่งวดแรก

ธนชาตประกันภัย 2+ จัดเต็ม | ประกันรถยนต์คุ้มครองครบ ชดเชยคุ้ม ในราคาสบายๆ

ตอบโจทย์ทุกการขับขี่ กับธนชาตประกันภัย 2+ ฟิต | คุ้มครองแบบที่คิด ฟิตพอดี ประกันรถยนต์ประเภท 2+ FIT เบี้ยเริ่มต้นเพียง 6,500 บาท/ปี

วิริยะประกันภัย | ประเภท 2+ “คืนเบี้ยประกันภัยให้กับลูกค้า 30% ของเบี้ยสุทธิ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้