คู่มือการทำงาน

วิธีแจ้งยกเลิก พรบ ข้ามวัน 1.กรอกฟอร์มแฟร์ดี สำหรับยกเลิกงาน พรบ ข้ามวัน 2.แนบเอกสารที่ใช้สำหรับยกเลิกงาน พรบ ข้ามวัน ในฟอร์มยกเลิก

ขั้นตอนการทำใบเสนอราคา 1.เลือกเมนูหน้าแรก กดเช็คเบี้ย และ กดภาคสมัครใจ 1.เลือก ยี่ห้อรถ / ปีรถ / รุ่นย่อย / ชั้นประกัน / ทุนประกันเดิม

รวมเอกสารการทำงาน-fairdee สมาชิกตัวแทนหน้าหน้า

เอกสารที่ต้องใช้ในการประกันภัย มีอะไรบ้าง

บริการเงินผ่อนกับแฟร์ดีโบรคเกอร์ ได้สูงถึง 10 งวด 0% ง่ายๆๆคุ้มครองทันที เคลมได้เลยไม่ต้องรอชำระหมด ตัวแทนได้ส่วนลดทันที

ประกันที่ตัวแทนแจ้งงานและออกกรมธรรม์ได้เองบนระบบ ประกันภัยชั้น 2+ , 3+ , 3 พ.ร.บ. ควบคู่ภาคสมัครใจ หรือ ออกภาคสมัครใจแยกเดี่ยว เบิกกระดาษได้ทันที

ประกันที่ตัวแทนแจ้งงานและออกกรมธรรม์ได้เองบนระบบ ประกันภัยชั้น 2+ , 3+ , 3 พ.ร.บ. ควบคู่ภาคสมัครใจ หรือ ออกภาคสมัครใจแยกเดี่ยว

คู่มือการทำงานกับแฟร์ดีโบรคเกอร์ สำหรับสมาชืกที่สมัครตัวแทนใหม่ ของแฟร์ดี

สร้างเครือข่ายที่มั่นคง สู่อนาคตอันก้าวไกล แผนการตลาดธุรกิจรายได้ MLM รายได้ไม่จำกัด แค่แนะนำเพื่อน คนรู้จักซื้อประกันภัยในราคาสมาชิก สมัครฟรี........

FairDee เราดำเนินงานด้านธุรกิจประกันภัยที่มีประสบการณ์ และเป็นมืออาชีพ โดยการให้ความสำคัญกับการจัดการหลังบ้าน หรือ Back Office Service ให้ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าตัวแทน

แผนการตลาดธุรกิจเครือข่าย FairDee Plus เป็นแผนการตลาดที่ บริษัท แฟร์ดี โบรกเกอร์ ประกันภัย จัดทำขึ้นเพื่อให้สมาชิกทุกระดับชั้นสามารถสร้างรายได้อย่างไม่จำกัด ยิ่งทำมากท่านก็ยิ่งได้รับรายได้ที่มากขึ้น แผนการตลากนี้เปรียบเสมือนการขายอีกรูปแบบหนึ่ง แต่เป็นการขายแบบแนะนำบอกต่อคนรอบข้างที่คุณรู้จัก หรือแนะนำบอกต่อคนรอบข้างที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือกำลังมองหาอาชีพหลัก เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในธุรกิจของเราโปรดทำความเข้าใจได้ดังต่อไปนี้

นอกจากค่าส่งเสริมการตลาดสูงที่สุดในตลาดแล้ว เป็นตัวแทนขายประกันวินาศภัยกับแฟร์ดี ยังได้รับสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เพียงแค่มีบัตรนายหน้า สามารถขยายธุรกิจได้เติบโตกว่า จากการสร้างทีมของคุณเอง

E-KYC ขั้นตอนการยืนยันตัวตนผ่อนผ่านระบบ สำหรับลูกค้า สะดวก ปลอดภัยในการใช้งาน

ขั้นตอนการชำระเงินแบบใหม่ “จ่ายเงินง่าย” สะดวกกับทุกคน | Payment E-KYC ระบบที่ช่วยสร้างความมั่นใจสำหรับลูกค้า

บริษัทประกันที่ถ่ายรูปรถตรวสภาพเองได้ วิริยะ ทิพยะ สินมั่นคง ไทยวิวัฒน์ ไทยไพบูลย์ เอ็มเอสไอจี ชับบ์สามัคคี อลิอัลอยุธยา สหมงคล แอลเอ็มจี ไอโออิประกันภัย สำหรับนายหน้าประกันภัยแฟร์ดีโบรคเกอร์

วิธีการชำระงวดผ่อนผ่าน QR Code ด้วยตนเองแฟร์ดีโบรคเกอร์ เพียงอัปสลีปในระบบแอปพิเคชั้นได้ทันที

แฟร์ดีโบรคเกอร์รับสมัครสามชิกตัวแทนนายหน้าประกันภัยค่าการตลาดสูง ผ่อนประกันภัยสูงถึง 12งวด0% ไม่ง้อบัครเครดิตร

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้